Balotelli muốn xử lý đối thủ bằng... súng!

Tiền đạo Mario Balotelli một lần nữa lại gây xôn xao dư luận khi đăng tải lên mạng chia sẻ ảnh Instagram tấm hình anh dùng khẩu súng ngắm bắn trực diện về người xem. Bức ảnh đã gây ra nhiều tranh cãi.

Cập nhật: 21:19 | 11/07/2014 | Lượt xem: 262

Balotelli muốn xử lý đối thủ bằng... súng!
Balotelli muốn xử lý đối thủ bằng... súng!
* Nhật ký World Cup ngày 11/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
 
Đi kèm với bức ảnh, Mario Balotelli viết: “Nụ hôn cho tất cả kẻ thù”. Điều này khiến tất cả thừa hiểu rằng bức ảnh trên là thông điệp Balotelli muốn nhằm vào những người mà anh căm ghét. Thông điệp đầy kích động của “Siêu quậy Mario” vẫn nhận được 778 lượt yêu thích.
 
Tuy nhiên, bức hình đã tạo ra không ít tranh cãi, thậm chí gây phẫn nộ bởi tính bạo lực và chết chóc của nó. Chính vì thế, ngay sau đó tiền đạo của AC Milan đã phải gỡ ảnh xuống.
 
Balotelli đăng ảnh đi nghỉ cùng bạn gái
 
Về sự kiện này, phó chủ tịch của AC Milan, Adriano Galliani trả lời rằng CLB hoàn toàn bất lực trong việc ngăn chặn việc các cầu thủ sử dụng mạng xã hội. “Tôi đã từng lên ý tưởng về việc các cầu thủ sử dụng mạng xã hội và tôi đã cố gắng nhiều lần nhưng luật sư của chúng tôi cho biết điều đó là vi phạm quyền cá nhân”, Galliani nói. Ông cũng giải thích thêm rằng hành động của Balotelli nằm ngoài điều khoản cam kết giữa cầu thủ và CLB.
 
Mario Balotelli ngoài tài năng trên sân cỏ thì cũng nổi tiếng với những việc làm và hành động kỳ quái. Vào năm 2011 khi còn chơi cho Man City, Balotelli đã ném phi tiêu vào đồng đội trẻ trên sân tập. Hiện tại, Balotelli đang đi nghỉ ở Miami với cô bạn gái người mẫu Fanny Neguesha.


(báo bóng đá)
Ý kiến của bạn

Mã xác nhận: