Lothar Matthaeus: “Podolski chỉ là anh hùng bàn phím”

Hai ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu Đức: Lothar Matthaeus, người đại diện cho vinh quang quá khứ và Lukas Podolski, bộ mặt của bóng đá đương đại nếu tình cờ gặp nhau, liệu họ sẽ làm gì? Tay bắt mặt mừng, đàn anh xoa đầu đàn em khen hay, khen tài, đàn em suýt xoa ngợi ca đàn anh?

Cập nhật: 12:57 | 06/01/2015 | Lượt xem: 899

Lothar Matthaeus: “Podolski chỉ là  anh hùng bàn phím”
Lothar Matthaeus: “Podolski chỉ là anh hùng bàn phím”
Tất cả đều nhầm. Họ sẽ nhảy bổ vào tẩn nhau một trận ra trò. Vậy vì đâu mà mối quen hệ giữa 2 siêu sao này lại xấu đến thế? Tất cả xuất phát từ chuyện họ chẳng biết “lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”.

Mới đây, trong bài phát biểu trên kênh Sky Germany, Matthaeus hồn nhiên kết luận: Podolski chỉ là dạng anh hùng bàn phím. Thay vì suốt ngày lê la trên mạng xã hội, Matthaeus cho rằng tại sao Podolski không mang tài năng của mình áp dụng vào thực tế mà chỉ giỏi “chém gió” về bản thân?

Nguyên văn Matthaeus nói thế này: “Lukas là một cầu thủ có tài. Giờ đây, tất cả những gì cậu ấy cần làm là mang tài năng của mình vào sân cỏ. Trong quá khứ, chúng tôi đều biết Lukas chém gió trên Twitter còn nhiều hơn thời gian chơi bóng. Cậu ấy cần tập trung hơn vào bóng đá”.


Chả cần biết Matthaeus có bao nhiêu phần trăm chân thành trong phát biểu của mình, nhưng tân binh của Inter cứ bật trước đã. Nhưng đúng như những gì cựu danh thủ bóng đá Đức nhận xét, chân sút hiện đang thuộc biên chế Arsenal không dám đối diện với đàn anh của mình, mà lại bò lên Twitter nói láo. “Tôi cảm thấy thật hài hước vì một người như Matthaeus lại ra vẻ cao đạo khuyên tôi nên cư xử thế nào trong cuộc sống”, Podolski viết trên Twitter của mình.

Đi kèm với dòng phản pháo này, Podolski còn chèn thêm mấy icon (hình trạng thái) gồm một khuôn mặt nửa cười nửa khóc, hình một người phụ nữ, một trái tim bị tên xuyên qua và kết thúc là một cái vỗ tay đầy hàm ý mỉa mai. Quá rõ để hiểu Podolski muốn truyền tới thông điệp gì.

Anh chàng hậu bối này muốn đả kích tiền bối Matthaeus về lối sống không chung thủy, bỏ vợ cũ, lấy vợ mới như thay áo. Hiện tại Matthaeus đã trải qua 4 đời vợ và chuẩn bị rước thêm người vợ thứ 5 về nhà. Thử hỏi một nhân vật gặp quá nhiều trục trặc trong cuộc sống đời tư như vậy thì có tư cách gì chỉ bảo Podolski về cách sống?


(báo bóng đá)
Ý kiến của bạn

Mã xác nhận: