Người đẹp xếp hàng… xin cưới Ochoa

Sau những màn trình diễn xuất thần trong trận Mexico hòa Brazil 0-0 rạng sáng qua, thủ thành Guillermo Ochoa đã chinh phục trái tim hàng loạt bóng hồng hâm mộ bóng đá. Có những người đẹp còn “mở toang khung thành” mời anh “ghi bàn”.

Cập nhật: 06:19 | 19/06/2014 | Lượt xem: 1980

Người đẹp xếp hàng… xin cưới Ochoa
Người đẹp xếp hàng… xin cưới Ochoa
 
“OCHOA, CƯỚI EM ĐI!”
Trước khi cuộc so tài giữa Brazil và Mexico diễn ra vào rạng sáng qua, có lẽ Neymar là “hot boy” làm say đắm các fan nữ nhất. Nhưng sau kết quả hòa 0-0 trên sân Castelao, Ochoa mới là người hùng trong trái tim các bóng hồng, nhất là những người đẹp hâm mộ Mexico.
 
Họ đua nhau gửi lời tỏ tình tới Ochoa. Nhanh chân “đặt gạch” nhất phải kể đến Ariadna Thalia Sodi Miranda. Nữ ca sỹ nổi tiếng trong giới showbiz Mexico với nghệ danh Thalia này ngỏ lời cầu hôn với Ochoa qua mạng Instagram. “Ochoa, cưới em đi!”, Thalia viết trên Instagram. Kèm theo đó là bức hình cô gửi nụ hôn gió ngọt ngào với hình ảnh Ochoa ở phía sau.
 
Thalia năm nay đã 42 tuổi. Song họa mi xinh đẹp này vẫn còn sức hút mãnh liệt với NHM. Cô được mệnh danh là “Nữ hoàng dòng nhạc Latin” và “Nữ hoàng truyền hình” tại Mexico. Năm 2008, Thalia lọt vào danh sách “50 nữ ca sỹ không bao giờ chìm vào quên lãng trong lịch sử” do độc giả tờ The Sun bầu chọn. 
 
Leia Freitas
 
Xưa này, chỉ thấy các fan nam xếp hàng xin làm người yêu hay xin cưới Thalia. Chứ chưa thấy nhân vật nào khiến Thalia phát sốt và ngỏ lời cầu hôn như Ochoa.
 
Diễn viên Leia Freitas dù sinh ra ở Brazil nhưng sau khi chứng kiến tài nghệ giữ gôn của Ochoa đã thốt lên: “Phải lấy người như anh, Ochoa”.
Đến cả nữ phóng viên người Venezuela, Eugenia Karolyi cũng đổ đứ đừ trước người hùng giữ gôn của Mexico. Trực tiếp có mặt trên sân để theo dõi trận Brazil - Mexico, Eugenia “ngây vì tình” khi chứng kiến Ochoa tái hiện pha cứu thua kinh điển của thủ thành Gordon Banks sau pha đánh đầu hiểm hóc của Pele ở World Cup 1970. Khoảnh khắc đầy biểu cảm ấy của Eugenia là một trong những hình ảnh được các fan truyền nhau nhiều nhất trong vòng 24 giờ qua.
 
“Xem Ochoa lên đồng, tôi hầu như quên mất mình đang là phóng viên. Anh ấy làm tôi có cảm giác muốn trở thành WAG”, Eugenia phát biểu.
 
“ANH VỀ ANH TẮM AO TA”
Được hàng loạt bóng hồng xếp hàng “xin chết” dưới chân như vậy, Ochoa tính sao? Anh chia sẻ: “Đây đúng là một ngày để đời với tôi”. Nhưng anh không đáp lại tiếng gọi từ những trái tim đang thổn thức kia. Bởi đơn giản, trái tim Ochoa đã có chủ.
 
Ochoa đang hạnh phúc với tình yêu bên siêu mẫu Karla Mora. Họ đã có với nhau tiểu công chúa rất đáng yêu Lucciana.
 
Eugenia Karolyi
 
Ochoa tâm sự chính tổ ấm của anh và mẹ con Karla - Lucciana là động lực để anh thăng hoa trên sân đấu. Anh quan niệm tình yêu của Karla và sự xuất hiện của Lucciana chính là “bàn thắng” đẹp nhất, ý nghĩa nhất mà Thượng đế ban tặng cho anh. 
 
Ochoa bảo cái thời anh mải mê chinh phục các bóng hồng đã qua rồi. Anh từng cặp kè với diễn viên kiêm ca sỹ bốc lửa Dulce Maria và chân dài Natalia Bosch. Nhưng rút cuộc những cuộc tình ồn ào này chỉ đều là những thứ “na ná tình yêu”. Chỉ kể từ khi cặp với Karla, Ochoa mới nhận ra anh đã tìm được tình yêu đích thực cho mình.
 
Thế nên, anh cảm ơn tình cảm đặc biệt mà các fan nữ kể trên đã dành cho mình song anh vẫn chung thủy với phương châm “Ta về ta tắm ao ta” thôi.


(báo bóng đá)
Ý kiến của bạn

Mã xác nhận: