Mata "ế" vì tự ti chiều cao

Người hùng của M.U trong trận thắng Liverpool 2-1 vừa qua, Juan Mata hóa ra đến giờ vẫn chưa có người thương để chia ngọt, sẻ bùi. Hỏi ra mới biết tiền vệ cao 1m70 này luôn bị mặc cảm với vóc dáng “nấm lùn” của mình.

Cập nhật: 09:00 | 24/03/2015 | Lượt xem: 196

Mata
Mata "ế" vì tự ti chiều cao
NGƯỜI HÙNG CÔ ĐƠN
Chân lý tưởng như không bao giờ sai: “Phía sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ” ai ngờ lại chưa chuẩn với trường hợp của Juan Mata. Người hùng vừa lập cú đúp giúp M.U đánh bại Liverpool 2-1 vẫn phải lủi thủi một bóng sau khi trở về từ Anfield. Đồng đội Wayne Rooney của Mata mà ghi được bàn trên sân Anfield thì kiểu gì bà xã Coleen cũng được ăn khao mỏi răng. Cuộc đời thật lắm éo léo, Rooney có người thương để chia sẻ ngọt bùi thì đá mãi không ghi nổi bàn ở Anfield, đến sút 11m còn hỏng ăn. Còn Mata ghi hẳn 2 bàn đẹp mắt tại đây mà chẳng có “ma” nào chia vui cùng ở hậu trường.

Radamel Falcao phải ngồi dự bị, vợ anh lên mạng xã hội Twitter “đá đểu” HLV Louis van Gaal ngay. Trước đây, Rooney bị xếp dự bị 1 trận, Coleen cũng bật Sir Alex Ferguson tanh tách. Nhưng Mata có những giai đoạn dự bị hết trận này qua trận khác mà chẳng thấy bóng hồng nào lên tiếng bênh vực cho anh. 

Mata từng không cho bồ cũ Lorena xỏ chân vào giày cao gót

Hồi Mata mới chuyển từ Chelsea sang M.U vào tháng 1/2014, cánh paparazzi cứ khấp khởi mừng thầm rằng đã tóm được cảnh Mata dẫn bồ đi tìm chỗ xây tổ mới trong thành Manchester. Ngờ đâu cô gái tóc vàng đi cạnh anh chỉ là một “cò” nhà đất.

Thực ra Mata cũng có bồ thời anh còn khoác áo Chelsea. Bạn gái khi ấy của anh có tên Lorena Martinez. Cô gái đồng hương với Mata này từng sát cánh bên anh với những chiếc cúp giành được cùng Chelsea. Tiếc rằng mối tình giữa Mata và Lorena đứt gẫy từ trước khi anh đứt tình với The Blues.

Từ đó tới giờ, trái tim Mata vẫn chưa được bóng hồng nào sưởi ấm trở lại. Bảo sao mỗi dịp dàn sao M.U xúng xính dẫn vợ, dẫn bồ đi mở tiệc, Mata vẫn chỉ “đăng ký 1 suất, không hơn”.

GIẤC MƠ CHÂN DÀI
Tại sao Mata cứ “ế” dài dài như vậy? Ừ thì giờ anh không còn được đá chính thường xuyên tại M.U. Nhưng với đẳng cấp và mức lương kếch xù anh vẫn nhận đều ở M.U, lẽ nào không có gái bám theo anh? Hay… giới tính của anh có vấn đề?

Theo tiết lộ từ một anh bạn thân của Mata trên tờ Daily Express, Mata “mê cái đẹp, yêu chân dài” như biết bao ngôi sao sân cỏ khác. Đi tắm biển, anh vẫn dán mắt vào những bộ bikini “bằng cái lá khoai”. Nhưng anh lại chưa dám mạnh dạn cưa cẩm chân dài trong mơ nào của mình. Mata ngại chuyện đũa lệch về chiều cao với người yêu. Với chiều cao 1m70 (thuộc hàng khiêm tốn nhất ở Premier League), Mata không dám sánh đôi với những mục tiêu “chân dài tới nách” mà anh đã chấm.

Cô gái tìm nhà cùng Mata hóa ra chỉ là “cò” nhà đất 

Hè năm ngoái, Mata chia sẻ khi đang nghỉ tại Croatia: “Con gái Croatia mới đẹp làm sao! Mỗi tội họ đều quá cao so với tôi”.
Mata bị ám ảnh về chiều cao khiêm tốn của mình tới mức hồi còn cặp kè với Lorena, anh toàn bắt người yêu đi giày bệt. Bất chấp việc Lorena thấp hơn mình, Mata vẫn cấm tiệt cô xỏ chân vào giày cao gót.

Người bạn kể trên của Mata tiết lộ mặc cảm chiều cao của Mata ngày một lớn thêm. Bạn bè thân quen với Mata viện dẫn những trường hợp sao lùn như Diego Maradona, Romario cặp chân dài ầm ầm hòng giúp anh lấy lại sự tự tin. Họ bảo việc Mata thấp không phải vấn đề, mà mặc cảm rằng mình thấp mới là vấn đề với anh. 

Mata gật đầu như bổ củi, tự hứa sẽ ghi nhớ câu “Người khác chỉ dài hơn, chứ không cao hơn tôi”. Tiếc rằng câu ấy mới chỉ được anh áp dụng vào sân cỏ mà thôi.


“Ông trùm F1” khích lệ Mata


Hay chuyện Mata mặc cảm về chiều cao, tỷ phú gắn liền với biệt danh “Ông trùm F1” Bernie Ecclestone khuyên “cứ thích là nhích”. Ecclestone tự lấy trường hợp ông cao… 1m59 mà vẫn cưa đổ bà vợ Slavica cao 1m88 của mình để Mata tự tin.


(báo bóng đá)
Ý kiến của bạn

Mã xác nhận: