Một số fan “không phục” trước quyết định của HLV Miura

Trước khi trận giao hữu ngày 27/7 bắt đầu, hẳn CĐV nào cũng dự đoán rằng ĐT Việt Nam rất khó ghi bàn thắng trước Man City và họ không thất vọng về kết quả của trận đấu mà tỏ ra bức xúc khi HLV Miura chỉ để Công Phượng ra sân vào 3 phút chót.

Cập nhật: 16:11 | 28/07/2015 | Lượt xem: 572

Từ lâu hai cầu thủ Công Vinh và Công Phượng đã dành được rất nhiều tình cảm của các CĐV, số lượng fan của họ tăng lên từng ngày. Kể từ khi báo chí đưa tin rằng Công Phượng có thể được HLV Miura triệu tập để ra sân thi đấu với các cầu thủ của Man City thì NHM đã luôn mong mỏi sẽ được thấy cặp đôi Công Vinh – Công Phượng kết hợp với nhau trên sân cỏ. Nhưng mãi đến những phút cuối cùng của trận đấu thì Công Phượng mới được vào sân thi để thay vị trí của Công Vinh trên hành công của đội tuyển Việt Nam. Bởi vậy dù đã rất cố gắng nhưng anh không tạo ra được sự khác biệt nào cho trận đấu. Điều này đã khiến cho không ít CĐV cảm thấy bất bình và thất vọng.

Công Phượng được vào sân khi trận đấu chỉ còn vài phút

Nhiều ý kiến cho rằng ông Miura đã không công bằng với Công Phượng khi chỉ để anh được chơi trên sân bóng đúng 3 phút cuối, khi đội chủ nhà đã nhận 8 bàn thua liên tiếp từ phía các cầu thủ của Man City. NHM mong muốn rằng, mỗi cầu thủ phải được tham gia trận đấu này ít nhất là 30 phút thì mới công bằng. Bên cạnh đó lại có những người ủng hộ quyết định của Miura. Họ cho rằng ông đang ưu tiên cho các cầu thủ trẻ, muốn để họ được va vấp và học hỏi từ một đội bóng lớn như Man xanh. Hơn nữa, Công Phượng mới bị chấn thương tại V-League nên nếu để anh thi đấu trong thời gian dài thì sẽ không an toàn cho cầu thủ trẻ.
 
 
Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh quyết định của HLV Miura
 
Dẫu sao con đường chinh phục vinh quang của Công Phượng cũng còn rất dài và trong tương lai rất nhiều cơ hội sẽ đến với chân sút tài năng này, khi đó sẽ là dịp để anh tỏa sáng.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)
Ý kiến của bạn

Mã xác nhận: